15 dạng khách hàng khó tính và cách ứng phó cực hiệu quả
Nếu làm việc trong ngành quảng cáo thì chắc hẳn bạn thấu hiểu cảm giác “bất lực” khi gặp một khách hàng khó tính. Rất may, nhân viên của Coplex (trước đây là Ciplex) đã quan sát và đưa ra hướng dẫn hữu ích về cách ứng phó với những dạng khách hàng này.
Khánh hàng khó tính là nỗi ám ảnh của nhiều người. (Ảnh minh họa: smallbiztrends)
Dưới đây là hướng dẫn nhận biết 15 dạng khách hàng mà hầu hết các công ty đều có thể gặp qua, nhưng nó không dừng lại ở việc chỉ nói lên những gì bạn cần biết về họ mà còn hướng dẫn cách cách ứng phó đặc biệt với họ, giúp việc “thuần hóa” những con “quái vật hoang dã” này trở nên dễ dàng hơn. Cần lưu ý rằng nếu không chắc chắn thì nói ‘không’ là một cách khá hiệu quả.
(Ảnh: Ciplex)
(Ảnh: Ciplex)
(Ảnh: Ciplex)
(Ảnh: Ciplex)
(Ảnh: Ciplex)
(Ảnh: Ciplex)
(Ảnh: Ciplex)
(Ảnh: Ciplex)
(Ảnh: Ciplex)
(Ảnh: Ciplex)
(Ảnh: Ciplex)
(Ảnh: Ciplex)
(Ảnh: Ciplex)
Ngọc Khải biên dịch
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét